เครื่องดักขยะแบบดรัมหมุน จำหน่ายเครื่องดักขยะแบบดรัมหมุนอัตโนมัติ

วันที่:

 

       เครื่องตักขยะแบบดรัมหมุน นี้มักจะถูกนำไปใช้ในส่วนของการกรองเอาเศษขยะขนาดเล็ก กากจากอุตสาหกรรมอาหาร ขนและเศษของสัตว์ที่ติดมากับ น้ำเสีย เส้นใยจากอุตสาหกรรมสิ่งทอ และอื่นๆ โดยน้ำเสียที่จะถูกส่งมาที่เครื่องจักรนี้ และดักกรองจะผ่านตะแกรงทรงกระบอกแบบดรัมหมุน น้ำที่ดักกรองออกมาจะไหลลงไปยังระบบบำบัดอื่นๆต่อไป ส่วนเศษที่ดักได้จะติดอยู่หน้าเครื่อง และเมื่อเศษดังกล่าวถูกดักกรองขึ้นมาแล้วจะไหลลงไปยังส่วนต่อไป เช่น ถังเก็บขยะ หรือ ระบบรางลำเลียง เป็นต้น

       เครื่องดักขยะอัตโนมัติ ที่ใช้ติดตั้งในระบบบำบัดน้ำเสีย น้ำเสียเข้าสู่เครื่องดักขยะโดยการปั๊มเข้าสู่ถังกระจายน้ำภายในเครื่องจักรที่มีความกว้างเท่ากับความกว้างของหน้าตะแกรง ที่มีลักษณธเป็นตะแกรงทรงกระบอก โดยตะแกรงนี้ถูกออกแบบให้มีลักษณtป้องกันการอุดตัดของเศษขยะ โดยมีลักษณะเป็นลิ่มตะแกรงทรงกระบอกนี้จะทำการหมุนอย่างช้าๆ เพื่อให้ไปด้านหน้าเพื่อให้ขยะที่ปะปนมากับน้ำเสียติดที่ด้านหน้าตะแกรง โดยที่ปลายอีกด้านหนึ่งมีใบมีดปาดตะกอนออกจากผิวของตะแกรง และมีน้ำล้างหน้าตะแกรงเพื่อให้เกิดความสะอาด และน้ำเสียที่แยกขยะออกแล้วผ่านทะลุเข้าสู่ตะแกรงทรงกระบอกด้านในลงสู่ช่องออกด้านล่างของตะแกรงเพื่อออกไปสู่ขบวนการถัดไป

เครื่องดักขยะแบบดรัมหมุน

เครื่องดักขยะแบบดรัมหมุน

คลิกที่นี่
 

เครื่องดักขยะแบบดรัมหมุนนำมาใช้กับ น้ำเสียจากฟาร์มเลี้ยงสัตว์, โรงงานกระดาษ, โรงงานอาหาร, น้ำเสียชุมชน, น้ำเพื่อการผลิตประปา,
น้ำเพื่อขบวนการผลิตน้ำตาล, น้ำเสียจากโรงซักรีด, จำหน่ายอุปกรณ์ระบบบำบัดน้ำเสีย, รับตรวจเช็คและซ่อมปั๊มทุกชนิด, จำหน่ายเครื่องดักขยะ, เครื่องรีดตะกอน


เครื่องดักขยะแบบดรัมหมุน, จำหน่ายเครื่องดักขยะแบบดรัมหมุนอัตโนมัติ, เครื่องดักขยะละเอียดแบบดรัมหมุน

 

          ห้างหุ้นส่วนจำกัด ซี. มาสเตอร์ เซอร์วิส ของเราจำหน่ายอุปกรณ์บำบัดน้ำเสีย, ระบบบำบัดน้ำเสีย, ซ่อมปั๊มอุตสาหกรรม, ซ่อมอุปกรณ์บำบัดน้ำเสีย, เครื่องดักขยะ, จำหน่ายเครื่องดักขยะ, เครื่องรีดตะกอน, เครื่องอัดตะกอน, เครื่องกรองกากของเสีย, ระบบกำจัดตะกอนลอย, จำหน่ายปั๊มบำบัดน้ำเสีย, อุปกรณ์สำหรับระบบบำบัดน้ำเสีย, รับงานเดินท่ออุตสาหกรรม, เครื่องเติมอากาศผิวน้ำ, เครื่องเติมอากาศในน้ำ, เครื่องรีดตระกอน,เครื่องอัดตะกอน,เครื่องอัดตะกอน,ระบบบำบัดน้ำเสีย,เครื่องเติมอากาศ,เครื่องเป่าอากาศ,เครื่องดักขยะ,เครื่องดักขยะแบบหมุน,เครื่องแยกขยะ,ซ่อมปั๊มเติมอากาศ,เครื่องกำจัดตะกอนลอย

 

3585
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag